10 lý do tại sao chúng ta nên ôm nhau thường xuyên hơn

Thursday, April 27, 2017
Edit this post


As it turns out, not only does hugging feel good, it also has many positive effects on our mind and body. This phenomenon has long been studied and proven by scientists. Today, Bright Side wants to remind you exactly what makes hugging such a beneficial pastime!

Té ra những cái ôm không chỉ tốt về mặt thể chất mà nó còn có những hiệu ứng tích cực lên tâm lý và cơ thể của chúng ta. Hiện tượng này đã được nghiên cứu và chứng minh từ lâu bởi các nhà khoa học. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chính xác những lợi ích của việc làm này nhé.

Hugs that last 20 seconds or longer have a therapeutic effect which positively affects our body and helps us fight diseases.
Những cái ôm kéo dài 20 giây hoặc lâu hơn có một hiệu ứng chữa trị tác động tích cực lên cơ thể của chúng ta và giúp chống lại bệnh tật.



Hugs convey support and empathy. This makes us feel loved and helps us suppress the desire to fill the emotional emptiness with tasty but unhealthy food.
Những cái ôm giúp truyền đạt sự ủng hộ và cảm thông. Điều này khiến cho chúng ta cảm thấy được yêu thương và giúp kìm nén thói quen ăn uống không lành mạnh.



By reducing stress levels and combating inflammatory processes, hugging makes the natural aging mechanisms in our body run at a slower pace.
Bằng cách làm giảm mức độ căng thẳng và kìm hãm các tác động kích thích, ôm khiến cho cơ chế lão hóa tự nhiên trong cơ thể của chúng ta chạy chậm hơn.



Hugging improves our mood and helps us recharge our batteries for a fruitful and hard-working day.
Ôm giúp cải thiện tâm trạng cũng như "sạc lại pin" cho chúng ta cho một ngày làm việc chăm chỉ và hiệu quả.



Charged with positive energy, our bodies and minds are sure to overcome any difficulties and find a way out of the most trying situations.
Được sạc bằng năng lượng tích cực, cơ thể và tâm trí của chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua được mọi khó khăn và tìm ra lối thoát khỏi những tình huống khó khăn nhất.



Embraces cause our bodies to actively secrete the hormone oxytocin, which fills us with a sense of joy and helps to strengthen the emotional bonding between partners or family members.
Những cái ôm khiến cho cơ thể của chúng ta tích cực tiết ra hormone oxytocin, có tác dụng làm cho con người trở nên vui vẻ và giúp tăng cường cảm xúc kết nối giữa những người thân hoặc thành viên trong gia đình.



Hugging not only reduces the synthesis of the stress hormone cortisol, but it also increases the secretion of serotonin, which is associated with good moods and a sense of happiness. All of this serves to calm our nervous system and improve our overall emotional state.
Ôm không chỉ giúp làm giảm sự tổng hợp các hormone cortisol gây căng thẳng mà còn giúp tăng sự tiết ra serotonin, một chất có liên quan tới tâm trạng thoải mái và cảm giác hạnh phúc. Tất cả những điều này giúp làm dịu hệ thần kinh và cải thiện trạng thái cảm xúc một cách tổng thể.



The act of embracing has a tranquilizing influence on both our heart and nervous system. By hugging each other, we cause our nerves to relax, ridding ourselves of accumulated stress and tension.
Ôm có tác động làm dịu lên cả trái tim và hệ thần kinh của chúng ta. Bằng cách ôm nhau, hệ thần kinh của chúng ta sẽ được thư giãn, đưa chúng ta thoát khỏi sự căng thẳng tích tụ lâu ngày.



Hugging makes us feel safe. It causes us to be less susceptible to fears and insecurities. Such a reaction is part of our instincts — it helps us on the subconscious level, providing support in facing life’s various difficulties.
Ôm khiến cho chúng ta cảm thấy an toàn, giúp chúng ta ít bị ảnh hưởng hơn bởi những nỗi sợ hãi và sự tự ti. Như là một phản ứng trong bản năng của con người - ở mức độ tiềm thức, nó hỗ trợ chúng ta khi phải đối mặt với những vấn đề khác nhau trong cuộc sống.



Hugging is a universal way to express care, love, and support for your loved ones, no matter which language you speak!
Ôm là một cách phổ biến để bày tỏ sự quan tâm, tình yêu và sự ủng hộ đối với những người mà chúng ta yêu mến, không phân biệt ngôn ngữ!


.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...