Bộ ảnh đầy xúc động: các bà bầu trên thế giới mang gì khi đi đẻ?

Thursday, April 27, 2017
Edit this post


Trước khi tới bệnh viện để sinh em bé, tất cả các bà bầu trên thế giới đều phải làm một việc - họ đóng gói những thứ cần thiết nhất vào túi và chuẩn bị sẵn sàng cho giây phút có lẽ là quan trọng nhất của cuộc đời mình. 7 phụ nữ trên toàn thế giới, được hỗ trợ bởi tổ chức phi lợi nhuận WaterAid, đã quyết định cho mọi người cùng xem bên trong "chiếc túi khẩn cấp" của mình. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sự khác biệt giữa họ lại có thể mạnh mẽ đến như vậy!
+++++

Before going to hospital to give birth, all the pregnant women around the world do the same thing - they pack the most necessary stuff in their bags and get ready for perhaps the most important moment of their lives. Seven women around the world, supported by the WaterAid non-profit organization, have decided to show the content of their ’’emergency bags.’’ We could never have imagined that the difference between them would be so drastic!

Trước khi tới bệnh viện để sinh em bé, tất cả các bà bầu trên thế giới đều phải làm một việc - họ đóng gói những thứ cần thiết nhất vào túi và chuẩn bị sẵn sàng cho giây phút có lẽ là quan trọng nhất của cuộc đời mình. 7 phụ nữ trên toàn thế giới, được hỗ trợ bởi tổ chức phi lợi nhuận WaterAid, đã quyết định cho mọi người cùng xem bên trong "chiếc túi khẩn cấp" của mình. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sự khác biệt giữa họ lại có thể mạnh mẽ đến như vậy!

We at Bright Side offer you the chance to find out about the lives of these seven expectant mothers and their careful preparations they undertook before the arrival of a new family member.

Ngày hôm nay chúng tôi đem đến cho các bạn được cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của 7 người phụ nữ sắp được làm mẹ này và những sự chuẩn bị cẩn thận mà họ đã lo liệu để chào đón thành viên mới bé bỏng của gia đình.

Hazel Shandumba from Hamakando Village in Monze District, Zambia
Chị Hazel Shandumba đến từ làng Hamakando, quận Monze, Zambia



Her maternity bag includes baby clothes, nappies, a plastic bowl, soap, a sarong (a national dress), and a polyethylene roll for the delivery bed.

Trong chiếc túi làm mẹ của mình chị ấy mang theo quần áo trẻ em, tã lót, một cái thai nhựa, xà phòng, một bộ sarong (một bộ trang phục truyền thống) và một cuộn bao nhựa cho giường hộ sinh.

Deanna Neiers from New York, USA
Chị Deanna Neiers đến từ New York, Mỹ



Her maternity bag includes a music player, massage coconut oil, spike oil, arnica gel, snacks, a nursing bra, a pillow, comfortable maternity wear, baby clothes, a blanket, toiletries, a sleep mask, and a book.

Chiếc túi làm mẹ của Deanna bao gồm một máy nghe nhạc, dầu dừa xoa bóp, dầu oải hương, gel kim sa, đồ ăn vặt, một áo lót y tế, một cái gối, quần áo thoải mái cho người mẹ, quần áo trẻ em, một cái chăn, đồ dùng vệ sinh, một cái che mắt khi ngủ, và một quyển sách.

Ellen Phiri from Simulemba, Malawi
Chị Ellen Phiri đến từ Simulemba, Malawi



Her maternity bag includes a flashlight (the hospital has no electricity), polyethylene sheets for the delivery bed, a razor to cut her own umbilical cord, a rope to tie the umbilical cord after cutting, two hundred Malawian Kwacha for food, and three sarongs (national clothes) for herself and her baby.

Trong chiếc túi làm mẹ của mình chị Phiri mang theo một cái đèn pin (vì bệnh viện không có điện), bao nhựa cho giường hộ sinh, một cái dao cạo để tự cắt dây rốn của mình, một sợi dây để cột dây rốn sau khi cắt, 200 Malawian Kwacha tiền thức ăn, và 3 cái sarong (quần áo truyền thống) cho mình và cho đứa trẻ.

Katy Shaw from Melbourne, Australia
Chị Katy Shaw đến từ Melbourne, Úc



Her maternity bag includes toiletries, snacks, nappies, baby clothes, some clothes for herself, massage oils, and hot and cold gel packs.

Chiếc túi làm mẹ cửa Kathy bao gồm đồ dùng vệ sinh, thức ăn vặt, tã lót, quần áo trẻ em, một ít quần áo cho chính mình, dầu xoa bóp, và các túi gel nóng lạnh.

Claudine Razafindrabary from the Vakinankaratra region in Madagascar
Chị Claudine Razafindrabary đến từ vùng Vakinankaratra, Madagascar



Her maternity bag includes baby clothes, cotton wool, sanitary pads, alcohol for cleaning, nappies, a thermos, a bucket, and a small pan.

Chiếc túi đi đẻ của chị này bao gồm quần áo trẻ em, gạc hút, băng vệ sinh, cồn để rửa, tã lót, một cái bình thủy, một cái xô và một cái chảo nhỏ.

Joanne Laurie from London, UK
Chị Joanne Laurie đến từ London, Anh



Her maternity bag includes nappies, baby clothes, snacks, maternity wear, a towel, toiletries, a pain relief machine, sanitary pads, iPad, a bottle for water, and a comb.

Chiếc túi làm mẹ của chị này bao gồm tã lót, quần áo trẻ em, đồ ăn vặt, đồ cho mẹ, một cái khăn tắm, đồ dùng vệ sinh, một máy giảm đau, băng vệ sinh, iPad, một chai đựng nước và một cái lược.

Agnes Noti from Iramba, Tanzania
Chị Agnes Noti đến từ Iramba, Tanzania



Her maternity bag includes clothes for her baby, a blanket, a sarong (a national dress), a thermos, tea, soap, and a ladle for water.

Chiêc túi làm mẹ của chị Agnes bao gồm quần áo trẻ em, một cái chăn, một cái sarong (trang phụ truyền thống), một cái bình thủy, trà, xà phòng, và một cái môi để múc nước.

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...