Street Workout Làng Hoa, sân chơi thể thao lành mạnh của giới trẻ

Thursday, April 27, 2017
Edit this post


Xin chào các bạn, vốn cũng là một người ưa thích tập luyện thể thao, dù không có thời gian để đến phòng gym nhưng tôi cũng khá chịu khó tự tập luyện ở nhà với "personal trainer" là những video hướng dẫn trên mạng (chủ yếu từ các channel YouTube của nước ngoài) cùng những dụng cụ thể thao đơn giản như dây nhảy, tạ tay, abs roller...

Trong quá trình tìm kiếm các bài hướng dẫn, tình cờ tôi phát hiện được các video của một nhóm bạn trẻ Việt Nam với Channel mang tên Street Workout Làng Hoa. Người "cầm đầu" của nhóm này là một bạn nam tên Sơn, ngoại hình cao to đẹp trai và body thì khỏi phải chê :v

Trong bối cảnh ngày nay khi mà phần lớn giới trẻ đốt thời gian vào những trò vô bổ trên mạng thì những video của Street Workout Làng Hoa như là một điểm sáng giúp thúc đẩy động lực tập luyện thể dục thể thao của mọi người, nâng cao sức khỏe để từ đó có nền tảng làm được thật nhiều những việc có ích cho bản thân, gia đình (và xã hội). Thực ra tôi nhận thấy các bạn trẻ ai cũng có nhu cầu tập thể dục thể thao để khỏe mạnh, có thân hình đẹp nhưng cái khó là các bạn không có người hướng dẫn, hoặc điều kiện kinh tế chưa cho phép để tới phòng gym và nhất là chưa có động lực rõ ràng nên chắc chỉ tập được 1-2 tuần không thấy có kết quả lại thôi.


Bạn Sơn rất tốt bụng khi thường xuyên chịu khó để quay các video để truyền tải kiến thức, đam mê và kinh nghiệm của khoa học thể thao tới mọi người. Thật sự điều này rất đáng quý vì với những kỹ năng đó thì bạn ấy hoàn toàn có thể ém làm của riêng để chuyên làm personal trainer ở các phòng gym kiếm được nhiều tiền hơn (bản thân Sơn cũng đang làm việc cho một phòng gym tại Sài Gòn), lại đỡ mất thời gian hơn là cho free tới cộng đồng như vậy.


Nói về nội dung của các video mà Sơn cùng nhóm bạn quay và đăng tải lên YouTube cũng như Facebook thì đó phần lớn là các video hướng dẫn tập rất cụ thể các bài tập và các động tác từ cơ bản tới nâng cao của bộ môn Street Workout, có thể có hoặc không có dụng cụ hỗ trợ nhưng nếu có thì cũng chỉ là những dụng cụ rất đơn giản như xà, dây nhảy, cầu thang, ghế đá... mọi người cho dù nền tảng thể lực ở mức yếu hay khỏe đều có thể tập theo, chỉ cần chọn bài tập phù hợp, xem thật kỹ hướng dẫn và nhất là phải luôn kiên trì thì chuyện cải thiện sức khỏe chỉ là sớm muộn.

Các video được quay phần lớn ở Công viên Làng Hòa (Gò Vấp) hoặc ngay tại nhà của Sơn nên đem đến cảm giác thoải mái, phóng khoáng, giúp kích thích động lực tập luyện của người xem. Ngoài ra còn có cả những video về lý thuyết như hỏi đáp, cách chia lịch tập, chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ, các bạn nên xem hết để có kiến thức nền tảng tốt về thể dục thể thao giúp tập luyện hiệu quả hơn.


Các bạn có thể like và follow trang Facebook của Street Workout Làng Hoa để theo dõi các tin tức mới nhất. Ngoài ra trên trang này thì Sơn cũng bán các món đồ nho nhỏ như dây nhảy, vòng đeo tay, áo thun... giá cũng không quá mắc, các bạn nếu có điều kiện cũng nên mua để ủng hộ cho Sơn cùng nhóm bạn, xem như thay cho lời cảm ơn cũng như giúp họ có thể tiếp tục duy trì và tung ra thật nhiều những video hay hơn nữa.


Mọi hình ảnh trong bài viết được lấy từ Fanpage của @CalistLangHoa.

Một số video từ Youtube channel của Street Workout Làng Hoa:



.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...