Tại sao tiếp viên hàng không thường để tay sau lưng khi chào đón hành khách lên máy bay?

Thursday, April 27, 2017
Edit this post


Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao khi vừa bước lên máy bay đã có ngay 1 nữ tiếp viên đứng chào bạn rất thân thiện nhưng cô ấy hầu như không bao giờ để tay phía trước mà luôn giấu sau lưng? Việc gì cũng có nguyên do của nó và hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu bí mật đằng sau hành động này nhé.

If you’re an experienced traveler or just an attentive person, you may have noticed that cabin crew usually keep their arms folded behind their backs when greeting passengers and when walking the aircraft cabin. When doing so, they also don’t appear to check that seat belts are fastened or that passengers’ phones are turned off.
Cho dù bạn là một người thường di du lịch hay chỉ đơn giản là một người thích quan sát, hẳn sẽ có lúc bạn để ý thấy các tiếp viên hàng không thường giấu tay của họ đằng sau lưng khi chào đón hành khách và khi bước vào khoang máy bay. Đồng thời khi đó, họ cũng không kiểm tra dây an toàn hay điện thoại của hành khách đã tắt hay chưa.

It turns out there’s an important reason for this, and we at Bright Side are going to tell you what it is.
Có một lý do quan trọng cho việc này, và hôm nay chúng ta sẽ được biết lý do đó là gì.

It’s really quite simple: before take-off, the cabin crew need to count the number of passengers onboard. This takes place either as they enter or when the passengers have all sat down. The cabin crew use a special counter to do this:
Té ra lý do rất đơn giản: trước khi máy bay cất cánh, phi hành đoàn cần đếm số lượng hành khách đã lên máy bay. Điều này diễn ra ngay khi hành khách bước vào máy bay hoặc khi tất cả hành khách đã yên vị. Và các tiếp viên sử dụng một thiết bị đặc biệt để làm việc này:

Đây là một thiết bị đếm chuyên dụng (counter) dành cho tiếp viên hàng không, tuy nhiên trong thực tế họ cũng có thể dùng điện thoại hoặc các công cụ khác

The cabin crew keep their arms behind their backs when doing the counting in order to not attract too much attention to themselves.
Các tiếp viên giấu tay họ sau lưng khi đếm để tránh thu hút sự chú ý không cần thiết từ hành khách.

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...