Tư thế ngủ của bạn tiết lộ điều gì về bạn?

Thursday, April 27, 2017
Edit this post

Chúng tôi đã thực hiện một bài kiểm tra đơn giản có thể tiết lộ rất nhiều điều về bạn. Hãy xem qua những bức ảnh dưới đây và chọn tư thế nằm mà bạn thường xuyên sử dụng khi ngủ nhé.

We've made a simple test which can reveal a lot about who you are. It's really straightforward. Examine the picture below and select the position which you think you sleep in most of the time.


1. If you can't fall asleep without sticking your knees out whilst lying on your side, then you're a calm and reliable person. It's not easy to offend you, and you're not scared of the future. You smile even on the most miserable winter morning, and can adjust without problems to virtually any changes which occur in your life.

Nếu bạn ngủ mà luôn dính chặt 2 chân vào nhau trong khi nằm nghiêng sang một bên thì bạn là một người bình tĩnh và đáng tin cậy. Không dễ gì để làm phật lòng bạn và bạn cũng không hề lo sợ về tương lai. Bạn vẫn mỉm cười ngay cả trong những buổi sáng mùa đông khốn khổ nhất, và bạn có thể thích nghi với hầu hết mọi thay đổi xảy ra trong cuộc sống mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì.

2. If you mainly sleep in the fetal position, then you often feel the need to be protected, understood and sympathised with. By curling up in this way, you try to cut yourself off from the problems you face in the world around you. The perfect outlet for your talents and potential would be to paint pictures, learn to dance, or write a blog.

Nếu bạn chủ yếu nằm ngủ trong tư thế của một thai nhi thì bạn thường cảm thấy cần được bảo vệ, thấu hiểu và cảm thông. Bằng cách cuộn mình lại như vậy, bạn cố gắng để tách biệt bản thân mình ra khỏi những vấn đề mà bạn đang phải đối mặt trong thế giới này. Những người như bạn thường có tài năng trong các lĩnh vực như hội họa, khiêu vũ hoặc viết blog.

3. If you sleep lying on your stomach with your arms and legs sticking out, then you are a leader. You are impulsive and take the initiative, and make sure there is order in both your personal and professional life. You most likely prefer to plan everything in advance and aren't a fan of surprises. You're ability to persevere and sense of responsibility help you to achieve great success.

Nếu bạn nằm ngủ sấp bụng với tay và chân dang ra thì bạn là một nhà lãnh đạo. Bạn là người bốc đồng và thích sự chủ động, đồng thời bạn cũng luôn đảm bảo trật tự trong cả cuộc sống riêng và công việc. Bạn hầu như thích lên kế hoạch trước cho mọi thứ và không thích những sự bất ngờ. Bạn có khả năng kiên trì bền bỉ và ý thức trách nhiệm, những phẩm chất sẽ giúp bạn gặt hái được thành công to lớn.

4. If you sleep lying on your back, then you are most likely a positive person who loves life, who is used to being at the centre of attention and loves good company. You work stubbornly and persistently, but in a rational way, preferring to always tell the truth. People who sleep in this position often have very strong personalities.

Nếu bạn luôn nằm ngửa khi ngủ, thì khả năng lớn bạn là một người tích cực, yêu cuộc sống, thường là tâm điểm của sự chú ý. Bạn là một người khá ương bướng và ngang ngạnh trong công việc, tuy nhiên xét về mặt lý trí, thì bạn là một người luôn coi trọng sự thật. Những người sở hữu tư thế ngủ này thường có cá tính rất mạnh.

5. If you sleep like a soldier at attention, lying on your back with your arms at your sides, then you're probably a well-adjusted person, who knows what their goals are in life and single-mindedly strives to achieve them. You can be strict, pedantic and demanding, but you demand most from yourself above all.

Nếu bạn ngủ như một người lính đang đứng nghiêm, nằm ngửa trên lưng với 2 tay buông dọc 2 bên thì bạn hẳn là một người có tinh thần vững vàng. Bạn biết rõ những mục tiêu của mình trong cuộc sống và luôn một lòng phấn đấu để đạt được chúng. Bạn có thể nghiêm khắc, nguyên tắc và khắt khe, nhưng cái chính là bạn luôn khắt khe với chính bản thân mình.

6. If you sleep like a heron, with one leg raised, then chances are you have an unpredictable personality which is often drawn to all kinds of adventures, whilst your mood can change so fast it can be confusing for those around you. Very often, you find it difficult to be decisive and make a choice. On the whole in work and in life in general, you have a preference for stability, peace and quiet, and thoroughness.

Nếu bạn ngủ như một con cò, với một chân nhấc lên thì bạn có một cá tính rất khó đoán trước, Bạn thường bị lôi cuốn bởi các thể loại phiêu lưu mạo hiểm, trong khi tâm trạng của bạn lại thay đổi rất nhanh dễ khiến cho người khác cảm thấy bối rối. Bạn cũng thường xuyên cảm thấy khó quyết đoán và đưa ra lựa chọn. Nhưng trên tất cả, trong cả cuộc sống lẫn công việc, bạn thích sự ổn định, yên ổn và tỉ mỉ.



And if you sleep in different poses rather than one, then that's a sign that you have a multifaceted personality which has hidden depths not even you yourself fully comprehend yet.

Và nếu như bạn ngủ với những tư thế khác không giống như trên thì đó là một dấu hiệu chứng tỏ bạn có một tính cách đa dạng với những chiều sâu được ẩn giấu mà ngay cả bạn thậm chí cũng chưa thể hiểu hết.

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...